Trường trung học công lập Jurong Junior, Singapore

Trường trung học công lập Jurong Junior, Singapore

Trường trung học công lập Jurong Junior, Singapore Đại diện trường sẽ giới thiệu chương trình đào tạovà điều kiện tuyển sinh lúc 8h30 ngày 15/2 tại 26 Lê Quý Đôn, phường 7, quận 3, TP HCM. Chương trình do Trung tâm đào tạo Việt Nam Hợp Điểm sẽ tổ chức.
3-1348798551_480x0.jpg

Ảnh: hợp điểm

Thành lập năm 1981, Jurong Junior College (JJC) là trường cấp 3 công lập được Bộ giáo dục Singapore cho phép tuyển sinh quốc tế. Chương trình đào tạo của Junior College là chương trình hai năm cuối của hệ thống giáo dục Singapore trước khi vào đại học.

Singapore có khoảng 18 trường Junior College (JC). Đầu vào của hệ thống trường JC rất khắt khe. Đối với học sinh người Singapore, sau khi hoàn tất O- Level mới đủ điều kiện xét tuyển đầu vào hệ thống trường JC. Tuy nhiên, chỉ chọn lọc khoảng 20% học sinh xuất sắc nhất từ O - Level đậu vào học hệ thống trường Junior College.

JJC tuyển học sinh Việt Nam hết lớp 10 trở lên sang học chương trình 2 năm lấy bằng tú tài A-Levels. Học sinh đạt học lực khá, giỏi có thể đăng ký thi đầu vào tại Việt Nam. Với kết quả A-Level học sinh sẽ được xét tuyển để vào thẳng các trường công lập Singapore như NUS, NTU, SMU hoặc các trường đại học danh tiếng khác trên thế giới.

Trường có tổng cộng hơn 1.800 học sinh trong đó có hơn 50 học sinh nhận được học bổng ASEAN của chính phủ Singapore.

Tại Jurong Junior College, chương trình học với các phương pháp nghiên cứu khoa học khác nhau giúp học sinh phát triển trên các bình diện, khía cạnh khác nhau. Trong đó, phương pháp "làm việc theo dự án" là một phương pháp còn khá mới mẻ đối với học sinh Việt Nam. Đây cũng là phương pháp giúp các em có một kinh nghiệm học tập giá trị và hướng tới việc cung cấp cho các em những cơ hội tổng hợp kiến thức từ những phạm vi khác nhau và ứng dụng những ý tưởng sáng tạo vào các tình huống thực tế trong cuộc sống. Phương pháp này nhằm nâng cao hiểu biết cho học sinh và giúp các em tìm ra những kỹ năng thích hợp để giao tiếp và học tập độc lập.

Học sinh sẽ ăn, ở tại student hostel theo sự sắp xếp của nhà trường. Sinh hoạt phí tại Singapore là khoảng 10.000 đô la Singpore/năm. Trường có đầy đủ sân bãi thể dục thể thao và học xá hiện đại. Jurong là một trường lớn, kỷ luật tốt, giáo viên cực kỳ nhiệt tình và gần gũi. Xem thêm Xin Visa Phong thuỷ phòng tắm Môi trường học tập ở JJC quan tâm đến sự phát triển và nuôi dưỡng tài năng của học sinh.

Liên hệ: Trung tâm đào tạo Việt Nam Hợp Điểm

8E Lương Hữu Khánh, Q. 1, TPHCM
ĐT: (08) 39252602 – 39253183

26 Lê Quý Đôn, Q. 3, TPHCM
ĐT : (08) 39304812 - 39304992

Email: counseling@vietnamhopdiem.edu.vn

Website: www.vietnamcentrepoint.edu.vn

N.Đ.

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Lê Na

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét