Học viện TMC, Singapore

Học viện TMC, Singapore

Học viện TMC, Singapore Công ty tư vấn du học IEC Quốc Anh và Học viện TMC tổ chức hội thảo lúc 9h30 ngày 21/06 tại 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà nội. Đại diện trường, cô Callie Chen sẽ phỏng vấn trực tiếp và tặng 1000 S$ cho học sinh đăng ký khóa học ngay tại hội thảo.

Học viện TMC là một trong những tổ chức giáo dục hàng đầu ở Singapore, với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành giáo dục và đào tạo. Học viện TMC nổi tiếng về chất lượng đào tạo cũng như các dịch vụ hỗ trợ cho sinh viên.

Chương trình đào tạo:

1. Chương trình tiếng Anh dành cho các bạn có nhu cầu nâng cao tiếng Anh hoặc chưa có IELTS, TOEFL.

2. Khoá luyện thi vào các trường phổ thông công lập dành cho học sinh từ lớp 6 đến lớp 8

3. Xem thêm Visa du học Úc Chứng chỉ O levels: dành cho học sinh lớp 9, 10 tại Việt Nam. Sau khi hoàn thành chứng chỉ này, học sinh có thể được vào các trường Cao đẳng công Lập Singapore với nhiêu ưu đãi của chính phủ Singapore như: Học bổng 80% học phí, được đi làm thêm tại Singapore…

4. Chương trình đại học: Các bạn có thể lấy bằng cử nhân của các trường đại học danh tiếng ở các nước Anh, Australia, Mỹ sau 2 năm học tập tại TMC bằng cấp có giá trị quốc tế:

- Quản trị kinh doanh

- Tài chính kế toán

- Quản trị du lịch khách sạn

- Công nghệ thông tin

- Truyền thông đại chúng

- Công nghệ sản xuất Game và phim hoạt hình

5. Chương trình sau đại học

- MBA, Công nghệ thông tin, Bất động sản

TMC tự hào là một số ít những trường có liên kết đào tạo với các trường nổi tiếng nằm trong top đại học tốt nhất thế giới như Greenwich (Anh), Monash, Deakin (Australia), Southern New Hampshire (Mỹ). Hơn 80% giảng viên của TMC có bằng thạc sĩ trở lên, có kinh nghiệm làm việc trên 5 năm và được kiểm định bởi Bộ Giáo dục Singapore.

Đặc biệt, TMC chấp nhận học viên tốt nghiệp Diploma của NIIT, Aptech vào thẳng năm cuối bậc cử nhân công nghệ thông tin. Sinh viên chỉ cần học thêm một năm cuối tại học viện TMC để lấy bằng đại học của trường Greenwich (Anh). Sinh viên có cơ hội chuyển tiếp sang học tại Anh, Úc, Mỹ. Bói vui Bên cạnh đó, thời gian đào tạo ngắn, có cơ hội được thực tập và hưởng lương tối thiểu $S500 sau khi hoàn tất chương trình cao đẳng nâng cao ngành quản trị du lịch khách sạn.

Liên hệ: Công ty tư vấn du học IEC Quốc Anh

Biệt thự B2, Phố Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

VP2: 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 04 37281900 / 04 62818888

Email: iec1@vnn.vn

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Lê Na

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét