Chương trình phổ thông Trung học tại Mỹ

Chương trình phổ thông Trung học tại Mỹ

Chương trình phổ thông Trung học tại Mỹ Viện giáo dục quốc tế (IIE) sẽ tổ chức hội thảo giáo dục chương trình phổ thông trung học từ 17h đến 20h ngày 17/9 tại khách sạn Continental 132 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM.
Ảnh: IIE

Ảnh: IIE.

Đây là cơ hội tìm hiểu thông tin, gặp gỡ trực tiếp với đại diện phòng tuyển sinh các trường trung học Marianapolis Preparatory School, Canterbury School, Thomas More Prep-Marian và Saint John's Preparatory School. Những trường Trung học nội trú này có chương trình đào tạo chất lượng cao giúp các em học sinh quốc tế phát triển toàn diện cả trí tuệ, thể chất và các kỹ năng xã hội.

1. Trường Marianapolis Preparatory – Bang Connecticut:

Môi trường học tập được hỗ trợ hiệu quả, là nơi học sinh có thể trưởng thành và có nhận thức tốt về cộng đồng xã hội. Mục tiêu của trường là đào tạo những nhà lãnh đạo xã hội tương lai với trình độ học vấn và tinh thần làm việc xuất sắc. Học sinh của trường không chỉ có khả năng đậu cao vào các đại học mà còn có thể trở thành những con người giàu sáng tạo. Website: www.marianapolis.org.

2. Trường Canterbury – Bang Connecticut:

Môi trường thân thiện, cởi mở. Xem thêm Tin tức Chương trình đào tạo và các hoạt động đa dạng, trang bị cho học sinh các kỹ năng cần thiết để định hướng tốt cho tương lai. Đội ngũ giảng viên của trường hàng năm đều thực hiện các chương trình trao đổi chuyên môn tại nhiều quốc gia như Chilê, Nga... Website: www.cbury.org

3. Y tế Trường Thomas More Prep-Marian – Bang Kansas:

Nhiều học sinh quốc tế từ các quốc gia Châu Á trong đó có Việt Nam. Chương trình giảng dạy áp dụng cho các lớp học nhỏ với số lượng học sinh tối đa là 15 em, cho phép đào tạo tập trung và mang lại hiệu quả cao. Mục tiêu của trường là giúp học sinh có kiến thức vững vàng, định hướng nghề nghiệp tốt và có khả năng lãnh đạo trong tương lai. Môi trường học tập hoàn hảo và không khí gia đình ấm áp. Website: www.tmp-m.org.

4. Trường Saint John's Preparatory School - Bang Minnesota:

Tiêu chí đào tạo là cung cấp cho học sinh nền tảng kiến thức vững chắc, khả năng sáng tạo cao và sự năng động qua các hoạt động ngoại khóa, thể thao, nghệ thuật. Trường Saint John's luôn coi trọng việc liên kết đào tạo với các đại học hàng đầu tại Mỹ nhằm đảm bảo các cơ hội vào đại học cho học sinh. Trường có hệ thống trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc học tập, rèn luyện thể lực và hoạt động ngoại khoá. Website: www.sjprep.net.

IIE là một tổ chức phi lợi nhuận cung cấp thông tin chính xác và miễn phí về hệ thống giáo dục Mỹ và tư vấn về cơ hội du học ở Mỹ với tư cách là đại diện cho Education USA của Mỹ.

Liên hệ: Viện giáo dục quốc tế IIE
69 Hoàng Hoa Thám, Quận Bình Thạnh, TP HCM
Tel: (08) 510 8844 - Email: edu.assistant@iievn.org
Hoặc: Ông Daniel M. Harrop - Giám đốc ghi danh và hỗ trợ tài chánh - Email: dharrop@marianapolis.org

N.Đ.

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Lê Na

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét