Con đường tới các trường công lập ở Singapore

Con đường tới các trường công lập ở Singapore

Con đường tới các trường công lập ở Singapore Công ty tư vấn du học Quốc Anh I.E.C kết hợp với trung tâm giáo dục HUA giới thiệu chương trình luyện thi vào các trường công lập tại Singapore.

Hằng năm, chính phủ Singapore dành một phần ngân sách hỗ trợ 60% học phí cho các trường đại học và cao đẳng công lập và hơn 80% cho các trường trung học công lập tại Singapore. Do đó, mức học phí học sinh phải trả khi học tập tại các trường Công lập Singapore là tương đối thấp, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình Việt Nam.

Để vào các trường công lậptại Singapore, học sinh quốc tế phải trải qua quá trình luyện thi và vượt qua kì thi tuyển sinh của các trường. HUA là trung tâm giáo dục đầu tiên tại Singapore cung cấp khóa học luyện thi vào các trường trung học công lập của Singapore. Học sinh của HUA đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như Indonesia, Đông Âu, Đan Mạch, Pháp, Thái Lan, Campuchia, Việt Nam, Mông Cổ, Đài Loan và Trung Quốc…

Phương pháp dạy học và chiến lược của HUA luôn đổi mới, học sinh không chỉ học lý thuyết chuẩn bị trước mà còn kinh nghiệm thực tế từ những buổi ngoại khóa. Sức khoẻ Đặc biệt, những học sinh đạt thành tích cao trong học tập sẽ được nhận những phần thưởng vào cuối năm tại lễ tốt nghiệp.

HUA có hơn 14 năm kinh nghiệm về khóa học luyện thi cho sinh viên quốc tế. Trường chuyên luyện thi vào các trường tiểu học, trung học và cao đẳng công lập.Đội ngũ giáo sư của trung tâm HUA đều được đào tạo và có bằng cấp chuyên nghiệp. Ngoài ra, họ còn có kinh nghiệm giảng dạy tại các trường trung học công lập hoặc công tác tại Bộ Giáo dục Singapore. Tất cả các học sinh học tại đây đều đỗ vào các trường công lập của Chính phủ; trong đó, hơn 50% được nhận vào Top 50 trường hàng đầu của Singapore.

Điều kiện nhập học: học sinh từ 6 đến 18 tuổi có nguyện vọng muốn theo học tại các trường công lập tại Singapore.

Học phí: 4.000 S$/khóa 20 tuần (chưa bao gồm 7% thuế hàng hóa và dịch vụ)

Thời gian học:

-  Học kì gồm 20 tuần. Bao gồm 7giờ/ngày, từ thứ 2 đến thứ 6.

-  Khai giảng: tháng 1, 3, 6, 9 hàng năm

Liên hệ: Công ty tư vấn du học Quốc Anh I.E.C

Số 86 Đường Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, Hồ Chí Minh

ĐT: 08.39250945 – EXT 603 / 604; 39253980

Email: chi.nguyen@quocanhiec-hcm.com.vn ; iec-hcm-asia@hcm.fpt.vn

Website: www.quocanhiec-hcm.com.vn

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Lê Na

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét