Triển lãm giáo dục Mỹ 2007

Triển lãm giáo dục Mỹ 2007

Xem thêm Visa đi Mỹ Triển lãm giáo dục Mỹ 2007 Triển lãm thường niên về giáo dục tại Mỹ năm nay sẽ được tổ chức ngày 9/10 tại khách sạn Equatorial, TP HCM, và ngày 11/10 tại khách sạn Sofitel, Hà Nội.

Triển lãm mang đến cho học sinh sinh viên Việt Nam các thông tin chính thống, chính xác và cơ hội gặp gỡ đại diện các trường tại Mỹ.

Năm nay, tham gia triển lãm có 73 trường tại TP HCM và 41 trường tại Hà Nội. Bao gồm các trường công lập, tư thục các trường hệ 2 năm cũng như 4 năm đến từ 26 tiểu bang của Mỹ.

Viện Giáo dục quốc tế Việt Nam là chi nhánh của IIE (www.iie.org) là tổ chức phi lợi nhuận có trụ sở chính tại New York được thành lập năm 1919 với mục đích thúc đẩy và tăng cường quan hệ, hợp tác giáo dục giữa Mỹ và các nước khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

IIE Việt Nam cung cấp các thông tin khách quan, toàn diện và miễn phí về các đơn vị đào tạo được công nhận tại Mỹ. Tử vi Thay mặt tổ chức khảo thí giáo dục Mỹ (ETSE) tổ chức các kỳ thi chuẩn hóa như TOEFL, ITP, GRE và SAT. Đồng thời quản lý rất nhiều các chương trình học bổng của Mỹ tại Việt Nam

Ngoài các hoạt động trên, IIE hỗ trợ các trường tại Mỹ thành lập chí nhánh ở Việt Nam và các đại học củaViệt Nam muốn tìm đối tác tại Mỹ.

N.Đ.

 


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Lê Na

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét