Pháp hỗ trợ cho các lớp song ngữ tại Việt Nam

Pháp hỗ trợ cho các lớp song ngữ tại Việt Nam

Pháp hỗ trợ cho các lớp song ngữ tại Việt Nam Ngày 6/11, ông Hervé Bolot, Đại sứ Cộng hòa Pháp tại Việt Nam và Giáo sư Bành Tiến Long, Thứ trưởng thường trực Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ký kết một bản thỏa thuận với số tiền tài trợ là 100.000 euro. Đây là số tiền Chính phủ Pháp dành hỗ trợ cho các lớp song ngữ tiếng Pháp tại Việt Nam.

Theo đó, khoản tiền tài trợ được sử dụng vào việc nghiên cứu sửa đổi chương trình giảng dạy của các lớp song ngữ cho phù hợp với tình hình hiện nay và mua các máy nghe chuyên dụng cho tất cả các lớp song ngữ của cả nước, đồng thời mở các lớp bồi dưỡng chuyên môn cho tất cả các giáo viên tiểu học trong tuần thứ ba của tháng 11/2008.

Ngoài ra, chính phủ Pháp sẽ dành một khoản tiền tài trợ khác, trị giá 100.000 euro để mua các thiết bị nghe nhìn cho tất cả các trường trung học phổ thông có các lớp song ngữ trên phạm vi cả nước, mua các sách và tài liệu sư phạm cho các trường tiểu học, các trường trung học cơ sở và trung học phổ thông tham gia vào chương trình dạy và học tiếng Pháp này.

Các lớp song ngữ tiếng Pháp được mở tại Việt Nam từ năm 1994. Hơn 5.000 học sinh đă hoàn thành chương trình này. Xem thêm Du học Các em đã được cấp bằng tốt nghiệp trung học phổ thông của Việt Nam và chứng chỉ Pháp ngữ. Phong thuỷ sân vườn Kể từ năm 2006, Bộ Giáo dục và Đào tạo đảm nhận thực hiện chương trình này trong hệ thống giáo dục quốc dân Việt Nam

.

Đại sứ quán Pháp sẽ tổ chức lễ trao các trang thiết bị trên tại các trường song ngữ tiếng Pháp trong cả nước.

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Lê Na

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét