Hội thảo du học Singapore

Hội thảo du học Singapore

Hội thảo du học Singapore Trường Quốc tế Insworld, Singapore tổ chức buổi hội thảo giới thiệu về trường lúc 9h ngày 23/7 tại khách sạn Daewoo, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Tại đây, sinh viên có cơ hội làm bài thi để nhận được học bổng trị giá 5.000 S$.
Ảnh: learn4good

Ảnh: learn4good

Insworld là một trong những trường quốc tế hàng đầu tại Singapore. Xem thêm Đầu tư định cư eb-5 Trường cung cấp hệ thống giáo dục chuẩn của Anh Quốc đã được Bộ Giáo dục của Singapore công nhận và thông qua. Trường cũng là thành viên của hội đồng thi của Đại học London. 100% học sinh tốt nghiệp của Insworld được chuyển tiếp thành công vào các Đại học danh tiếng hàng đầu trên thế giới cả trong và ngoài nước như các Đại học Cambridge, Leicester, trường Kinh tế London (Anh Quốc), Đại học Toronto, Queens British Columbia (Canada), Đại học công lập California, George Washington (Mỹ)…

Chương trình học của trường rất đa dạng và phong phú nhằm đáp ứng nhu cầu học, năng lực và cả lợi ích học tập của sinh viên. Sĩ số của lớp học từ 5 đến 10 học sinh do vậy các em có cơ hội phát triển tư duy sáng tạo, tính dân chủ, bày tỏ quan điểm cá nhân một cách tự do và độc lập với sự hỗ trợ hướng nghiệp chưa từng có từ phía nhà trường.

Chương trình đào tạo:

GCE, A level (12–18 tháng)

Dự bị đại học (9 tháng)

Khóa học Tiếng Anh (3–6 tháng)

Chứng chỉ THCS (18 tháng)

Chứng chỉ trước khi học dự bị Đại học (6 tháng)

Học phí: 680- 5.800 S$/kỳ (tùy vào từng khóa học)

Các bạn có cơ hội nhận học bổng 5.000 S$ của trường.

Liên hệ với đại diện chính thức của trường để đăng kí phỏng vấn cũng như làm bài thi học bổng:

Công ty phát triển giáo dục Quốc tế Việt Dương

65 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 04.7623 793 Fax: 04. Xem thêm Xin Visa 7623 794

Email: vietduongied@hn.vnn.vn

N.Đ.

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Lê Na

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét