Chương trình Tiếp sức mùa thi

Chương trình Tiếp sức mùa thi

Chương trình Tiếp sức mùa thi Nhằm hỗ trợ các em trong quá trình ôn tập tại nhà và hệ thống lại kiến thức cho kì thi đại học, trang web ôn thi tiếng Anh qua mạng www.hocngoaingu.com đã đưa ra một chương trình Tiếp sức mùa thi lớn nhất từ trước tới nay của thế giới E-learning.

Chương trình hỗ trợ các em bằng việc phối kết hợp với hệ thống đại lý phân phối thẻ học tiếng Anh trực tuyến của trang web www.hocngoaingu.com trên toàn quốc để giảm 15% trị giá thẻ học (đối với tất cả các mệnh giá thẻ Exam) cho bất kì khách hàng nào. Đây là cơ hội để các em có thể sở hữu một thẻ học tiếng Anh trực tuyến hữu ích cho việc học và ôn luyện tại nhà trong thời gian nước rút này. Phong thuỷ theo tuổi Hơn nữa, nó cũng là cơ hội để các em được sở hữu nhiều hơn kho tàng kiến thức trong tương lai gần, khi Global Education (đơn vị chủ quản của trang web: www.hocngoaingu.com – PV) tiếp tục bổ sung vào chương trình học tập này những kiến thức mới theo lộ trình phát triển thẻ Exam trong năm 2007.

Đặc biệt, nhiều tài khoản học tập miễn phí cũng được cung cấp trên các phương tiện truyền thông để các em có thể dễ dàng biết được và tận dụng tốt cơ hội thiết thực này cho việc học tập môn tiếng Anh – một trong những môn quan trọng trong nhiều kì thi.

Chương trình Tiếp sức mùa thi của Global Education hoàn thiện hơn với hệ thống tư vấn trực tuyến và call center hỗ trợ các bạn học sinh trong quá trình học tập. Các em có thể kết nối trực tuyến với những nick hỗ trợ của giáo viên online (từ hoconline1 đến hoconline5) để nhận được những trợ giúp hữu ích trong quá trình học tập hoặcgọi đến call center để được giải đáp thắc mắc về môn tiếng Anh với hình thức thi trắc nghiệm của năm 2007.

Thông tin chi tiết tại website: www.hocngoaingu.com . Phong thuỷ phòng tắm


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Lê Na

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét