Học bổng Newcastle College, Anh quốc

Học bổng Newcastle College, Anh quốc

Học bổng Newcastle College, Anh quốc Newcastle College dành chương trình học bổng hấp dẫn dành cho sinh viên quốc tế. Sinh viên của VISCO được nhận học bổng từ ₤500 đến 30% học phí. Xin Visa Đặc biệt sinh viên đóng tiền học trước cho một năm sẽ được giảm 7%, đóng trước cho 2 năm sẽ được giảm 10% học phí.

Newcastle College là trường công lớn nhất Vương Quốc Anh. Trường hiện có 44.000 sinh viên với 90% là sinh viên người Anh. Newcasle College có 3 khu học xá với các trang thiết bị hiện đại đều nằm tại thành phố Newcastle.

Newcastle College được đánh giá là trường cao đẳng có chất lượng hàng đầu về giảng dạy và học tập. Visa du học Anh Tại trường , sinh viên sẽ được học tập trong môi trường có chất lượng giáo dục an toàn và thân thiện với trang thiết bị hiện đại.

Hằng năm, nhà trường đón nhận hơn 4.000 sinh viên đến từ nhiều nước trên thế giới. Vì vậy, trường có dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc tốt dành cho sinh viên quốc tế. Newcastle College đảm bảo chỗ ở cho sinh viên quốc tế với nhiều hình thức nhà ở khác nhau: ở với gia đình người Anh, ở trong ký túc xá và thuê nhà ở ngoài…

Hà nội: lúc 17h30 ngày 8/5 tại 230- Kim mã, Ba Đình.

TP HCM: lúc10h ngày 12/5 tại 239/A02 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 4, Quận 3

Chương trình giảng dạy: tiếngAnh, A-level, Dự bị đại học, Đại học Đại cương đến Cử nhân.

Cô Victoria Donelly, phụ trách tuyển sinh cuả nhà trường có buổi nói chuyện và phỏng vấn tại Văn phòng VISCO Hà nội và TP HCM.

Liên hệ: VISCO Hà nội - 230 , Kim Mã, Ba Đình.
ĐT: 04. 726 1938 - E-mail: viscohanoi@visco.edu.vn

VISCO TP HCM 239/A02 Cách Mạng Tháng Tám
ĐT: 08 832 8416/ 839 0718 - E.mail: viscohcm@visco.edu.vn

  www.visco.edu.vn  và www.newcastlecollege.co.uk

N.Đ.

 


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Lê Na

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét