Chương trình giao lưu văn hóa Mỹ năm 2007

Chương trình giao lưu văn hóa Mỹ năm 2007

Phong thuỷ theo tuổi Chương trình giao lưu văn hóa Mỹ năm 2007 Tập đoàn giáo dục quốc tế Aspect phối hợp với phòng Du học Anh văn Hội Việt Mỹ tiếp tục giới thiệu đến các học sinh trung học Việt Nam chương trình Giao lưu Văn hóa hệ Trung học công lập tại Mỹ, gọi tắt là AYP.

Thông qua chương trình AYP, các em sẽ được học một năm ở Mỹ với chi phí ưu đãi, đồng thời trau dồi thêm sự hiểu biết văn hoá giữa học sinh các nước qua việc học tập tại các trường công lập và ở với gia đình bản xứ. Sau khi hoàn tất một năm Trung học, nếu có nguyện vọng trở lại Mỹ để học tiếp, học sinh sẽ được Phòng Du học Anh văn Hội Việt Mỹ hỗ trợ xin nhập học và xin Visa.

Điều kiện tham gia chương trình:

Học sinh từ 15 đến 17 tuổi tính đến thời điểm 8/2007

Chưa tốt nghiệp phổ thông trung học, học lực khá giỏi, trình độ Anh văn: SLEP 45+

Buổi thi SLEP miễn phí sẽ được diễn ra vào 18h ngày 24/11 tại Anh văn Hội Việt Mỹ, 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, nhận đăng ký thi trước ngày 23/11. Các học sinh có thể gọi 9321953 để đăng ký và biết thêm thông tin. Xem thêm Visa đi Mỹ

Aspect là tổ chức giáo dục quốc tế có hơn 20 năm kinh nghiệm trong đào tạo các sinh viên quốc tế từ khóa học tiếng Anh chuyên sâu đến bậc học sau Đại học. Aspect có cơ sở giảng dạy tại tất cả các nước phát triển như Anh, Mỹ, Canada, Australia, Ireland… Các chương trình học của Aspect rất đa dạng từ ngôn ngữ, kinh doanh và công nghệ thông tin, nghiệp vụ sư phạm, các khoá dự bị đại học đến đại học và thạc sĩ. Các trường của Aspect đều được trang bị hiện đại đảm bảo cung cấp cho tất cả các sinh viên một môi trường học tập hoàn hảo nhất.

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Lê Na

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét