Du học Thụy Sĩ hưởng lương 1.600 USD/tháng

Du học Thụy Sĩ hưởng lương 1.600 USD/tháng

Du học Thụy Sĩ hưởng lương 1.600 USD/tháng Trường kinh doanh và quản lý du lịch khách sạn (BHMS) Thụy Sĩ tuyển sinh cho khóa học khai giảng tháng 5-6/2007. Nộp hồ sơ từ ngày 10 đến 30/4 tại các văn phòng của VNPC.
Ảnh

Ảnh: global-class

Nằm ở trung tâm châu Âu với dân số khoảng 7,2 triệu người, Thụy Sĩ là một đất nước xinh đẹp và thanh bình tiếp giáp với các nước Pháp, Đức, Áo, Liechtenstein và Italy. Thuỵ Sĩ là cái nôi đào tạo ngành quản lý du lịch khách sạn – một ngành đang được xếp trong danh sách là ngành triển vọng ở Việt nam.

Với chi phí hợp lý mà các khoá học được thiết kế theo chương trình 6 tháng học và 6 tháng đi làm. Sinh viên có thể thực tập ở Thụy Sĩ hoặc thực tập ở các nước khác như Anh, Mỹ, Australia, Đức,…Lương thực tập trong 6 tháng của năm đầu tiên tối thiểu 10.000 USD. Tư vấn phong thuỷ

Sau khi học xong chương trình cao đẳng du lịch khách sạn 2 năm, học sinh có thể học tiếp 1 năm để lấy bằng cử nhân hoặc chuyển sang đại học Brighton ở Anh Quốc để học tiếp năm cuối lấy bằng cử nhân.

Các khóa học của trường:

- Cao đẳng Quản lý du lịch và khách sạn, ẩm thực (2 năm)

- Cử nhân Quản lý du lịch khách sạn (3 năm).

- Cao học chuyên ngành quản lý du lịch khách sạn (2 năm).

VNPC cam kết không thu bất cứ khoản tiền nào nếu học sinh không được VISA.

Liên hệ với VNPC:

Hà nội: Ngõ 183, Số 14 Đặng Tiến Đông, Đống Đa.
ĐT: 04 537 6996/97. Email: vnpchn@vnn.vn;

TP HCM: 257 Phan Xích Long, P. 7, Quận Phú Nhuận.
ĐT: 08. 5174099. Bói toán Email: vnpchcm@vnn.vn

Website: www.vnpc.vn.

N.Đ.

 

 

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Lê Na

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét