Du học hè tại Singapore cùng Get

Du học hè tại Singapore cùng Get

Phong thuỷ nhà ở Du học hè tại Singapore cùng Get Năm 2008, GET/Language Link lại kết hợp với trường Stamford School Eduhub, Singapore giới thiệu với phụ huynh và học sinh Việt Nam chương trình trại hè Singapore 14 ngày và 21 ngày.

Đây là cơ hội để các em nâng cao khả năng Anh ngữ, sự tự tin, độc lập cũng như các kĩ năng sinh hoạt trong môi trường tập thể.

Tại trại hè, các em sẽ được học tiếng anh với giáo viên bản ngữ và các giảng viên trường công lập Singapore. Khu sinh hoạt, ăn ở tiện ích tại Resort chỉ với 4 – 6 em/ phòng (giường đơn). Xem thêm Định cư Mỹ Ngoài giờ học tập trên lớp, các em sẽ được tham quan, vui chơi với hai tuyến hành trình khám phá quốc đảo Singapore và Malaysia. Học sinh sẽ tới các danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Singapore như: đảo Sentosa, trung tâm khoa học Singapore, thành phố Tuyết, thăm khu phố Hoa Kiều, đi thuyền trên sông Singapore, công viên Merlion, nhà hát The Esplanade, tham quan mua sắm tại Vivo City, Tampines Mall, tham gia đêm lửa trại, tiệc ngoài trời và tổng duyệt trình diễn kịch của thành viên trại hè. Tại Malaysia, các em sẽ được tới Mallaca City, Khu giaỉ trí Sunway Lagoon, Tháp đôi Petronas, cao nguyên Genting, thăm quan các thắng cảnh tại thành phố Kuala Lumpur, Khu phố Hoa Kiều, mua sắm tại Jalana Bukit Bintang…

Các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm về con em mình trong suốt thời gian trại hè. Các em sẽ được chăm sóc, hỗ trợ, ở cùng và chịu sự quản lý bởi các cán bộ phụ trách chu đáo và giàu kinh nghiệm của GET và trường SSB trong suốt hành trình (Trung bình 1 cán bộ phụ trách 10 học sinh). Việc liên hệ giữa gia đình và học sinh cũng rất dễ dàng, mỗi học sinh được phát 1 thẻ trong đó có tên học sinh, địa chỉ nơi ở tại Singapore và các số điện thoại của người quản lý (có thể liên hệ 24/24h). Ban quản lý sẽ giúp đỡ trong việc mua Sim, Card điện thoại để gia đình có thể liên hệ trực tiếp với các em. Đặc biệt, học sinh sẽ được mua bảo hiểm du lịch tại Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (nhận thẻ bảo hiểm trước khi khởi hành).

 Lịch trình và chi phí cụ thể như sau: 

Thời gian

14 ngày

21 ngày

Ngày khởi hành

- Từ 2/6 đến 15/6

- Từ 16/6 đến 29/6

- Từ 7/7 đến 20/7

- Từ 16/6 đến 6/7

 

Chi phí

1.800 USD

2.600 USD

Hình thức ở

Resort

 


 

Đối với đoàn 3 tuần, học sinh được tham gia hoạt động vui chơi trên Du thuyền 5 sao Virgo Star với tiện nghi hiện đại, phòng tập thể dục, bể bơi, phòng ở tiêu chuẩn quốc tế.

Năm nay, lần đầu tiên GET cung cấp dịch vụ trại hè miễn phí bao gồm: xe đưa đón (đưa đón từ địa điểm tập trung tới sân bay và ngược lại bằng xe khách 45 chỗ ngồi hạng sang), tư vấn, giúp đỡ hoàn thành các thủ tục làm hộ chiếu mới nhanh và tiện lợi. Ngoài ra, bất cứ học sinh nào khi tham gia trại hè cũng sẽ nhận được quà tặng là 1 Balô thời trang, 1 áo T Shirt, 1 Polo Shirt và 1 CD ghi lại các kỷ niệm trong chuyến đi sau khi kết thúc chương trình.

Đặc biệt, GET sẽ tặng 20 USD cho mỗi học sinh khi đăng ký theo nhóm 4 người và tặng 100 USD cho học sinh đăng ký trước ngày 15/4. Hạn cuối cùng đăng ký: it nhất 15 ngày trước ngày khởi hành.

Liên hệ: Văn phòng tư vấn du học GET/Language Link.

24 Đại Cồ Việt, Hà Nội, Tel: 04 974 3353 / 54

36 Cát Linh, Hà Nội, Tel: 04 734 5349

Website: www.get.edu.vn / www.languagelink.edu.vn

 


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Lê Na

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét