Gala Teens - quà tặng đầu năm

Gala Teens - quà tặng đầu năm

Gala Teens - quà tặng đầu năm Đây là cuộc gặp gỡ của các em học sinh thủ đô cùng nhau tìm hiểu về hành trình du học và khám phá nền văn hóa độc đáo của nhiều quốc gia trên thế giới. Sôi động, trẻ trung, đầy tính sáng tạo là điểm nhấn của chương trình "Chào năm mới 2007 - Gala Teens" được tổ chức vào tối 7/2 tại Rạp Xiếc TW Hà Nội.
Ảnh: EMG

Ảnh: EMG.

Dự kiến sẽ có hơn 1.000 em học sinh trung học của Hà Nội tham gia các tiết mục thi và biểu diễn văn nghệ. "Diễn viên" trong đêm Gala Teens chính là các bạn học sinh đến từ chương trình Dự bị đại học (IFY) thuộc Khối các đại học Bắc Anh (NCUK) tại Việt Nam, trường THPT Hà Nội Amsterdam, THPT Trần Phú và THPT Việt Đức tại Hà Nội. Visa du học Khán giả tuổi teen của Hà Nội sẽ có một đêm hát say mê cùng cặp đôi được yêu thích nhất năm vừa qua, ca sĩ Sao Mai Điểm Hẹn Lưu Hương Giang và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Phong thuỷ nhà ở

Tham dự chương trình Gala Teens, các bạn học sinh Hà Nội còn có cơ hội nhận rất nhiều món quà từ Ban tổ chức. Đặc biệt Tập đoàn Giáo dục EMG/ NCUK dành hơn 20 suất học bổng với tổng giá trị 10.500 USD cho các bạn học sinh xuất sắc đến từ các trường trung học tại Hà Nội.

Đây là món quà đầu năm đầy ý nghĩa do Đài PT-TH Hà Nội và Tập đoàn EMG Education, Khối các đại học Bắc Anh mong muốn gửi tặng tới các em học sinh thủ đô với hy vọng các em sẽ đón một năm mới tràn đầy niềm vui, sức khỏe và thành tích học tập tốt.

Thông tin chi tiết, liên hệ đại diện Ban tổ chức Gala Teens:
Tập đoàn Giáo dục EMG
Add: A9 - Tầng 3 - Khách sạn Horison, HN- Tel: 04-7366087 Website: www.emg.vn

N.Đ.

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Lê Na

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét