Học bổng du học Anh từ tập đoàn Navitas

Học bổng du học Anh từ tập đoàn Navitas

Visa du học Úc Học bổng du học Anh từ tập đoàn Navitas Đại diện các trường cao đẳng thuộc Navitas sẽ tham gia hội thảo tổ chức lúc 18h ngày 31/3 tại phòng hội thảo 4, tầng 3, 20 Thụy Khuê, Hà Nội. Tham gia chương trình, học sinh có cơ hội nhận học bổng tối đa 50% học phí cho các khóa học khai giảng tháng 9/2010 và 1/2011.

Tập đoàn giáo dục Navitas (tiền thân là Học viện Thương mại và Công nghệ IBT) được thành lập từ năm 1994, đến nay Navitas đã phát triển thành một Tập đoàn giáo dục quốc tế với hơn 30 trường cao đẳng tại Anh, Australia, Mỹ, Canada, Singapore, trong đó có 6 trường cao đẳng đặt cơ sở ngay tại các trường ĐH danh tiếng của Anh.

6 trường cao đẳng tại Anh thuộc Navitas gồm: cao đẳng Quốc tế Ruskin Cambridge, liên kết với ĐH Anglia Ruskin, HIBT, liên kết với ĐH Hertfordshire, cao đẳng Quốc tế Portsmouth, liên kết với ĐH Portsmouth, cao đẳng Quốc tế Wales Swansea, liên kết với ĐH Swansea, cao đẳng Quốc tế công nghệ và kinh doanh London, liên kết với ĐH Brunel, cao đẳng Quốc tế Plymouth Devon, liên kết với ĐH Plymouth.

Học tập tại Navitas, sinh viên sẽ được đào tạo theo tiêu chuẩn học thuật được thiết kế bởi các trường ĐH và được các trường quản lý về chất lượng đào tạo, được học tập trong khuôn viên và sử dụng các trang thiết bị hiện đại của trường ĐH.

Navitas cung cấp chương trình học từ tiếng Anh đến các khóa dự bị đại học, năm 1 đại học, dự bị thạc sĩ với nhiều chuyên ngành như kinh doanh và quản lý, kinh tế, tài chính, kỹ thuật, công nghệ thông tin, luật, truyền thông, tâm lý, máy tính, sinh học, kiến trúc, du lịch khách sạn…

Yêu cầu đầu vào:

- Chương trình dự bị ĐH: Học sinh hết lớp 11 hoặc tốt nghiệp PTTH với điểm TB từ 6.5 trở lên. IELTS 5.0 - 5.5

- Chương trình cao đẳng (tương đương năm 1 ĐH): Tốt nghiệp PTTH, điểm TB> 6; IELTS 5.5 - 6.0

- Chương trình dự bị thạc sĩ: tốt nghiệp ĐH, IELTS 5.5 - 6.0

Tại Tập đoàn giáo dục Navitas, những sinh viên chưa có IELTS có thể làm bài thi tiếng Anh của Navitas thay thế. Hoàn tất thành công khóa học dự bị đại học, năm 1 đại học, dự bị thạc sĩ tại Navitas, sinh viên được chuyển tiếp vào các khóa cử nhân, thạc sĩ tại các trường đại học liên kết hoặc các trường khác tại Anh. Lớp học được thiết kế theo nhóm với số lượng sinh viên nhỏ, khi cần thiết có giáo viên kèm riêng. Sinh viên được toàn quyền sử dụng các tiện nghi, trang thiết bị hiện đại của trường đại học tại các thành phố phát triển, an toàn, văn minh, được hưởng các phúc lợi trong quá trình học tập và được tư vấn giúp đỡ các vấn đề trong cuộc sống. Các khóa học khai giảng 3 lần một năm vào các tháng 2,6,9 hoặc 10. Ngoài ra, Navitas cung cấp các khóa tiếng Anh bổ trợ, khai giảng quanh năm.

Liên hệ: Công ty tư vấn du học Visco

Hà Nội: 230 Kim Mã, Ba Đình
ĐT: (04) 37261938 - Email: viscohanoi@visco.edu.vn

TP HCM: 239 Cách Mạng Tháng Tám, Nhà A02, Chung cư văn hóa, P4. Xem thêm Du học Q.3
ĐT: (08) 38328416; 38390718- Email: viscohcm@visco.edu.vn

Đà Nẵng: 433 Phan Chu Trinh, Hải Châu 
ĐT: (0511) 3552597/96 - Email: viscodn@visco.edu.vn

Hải Phòng: 309 Hai Bà Trưng, Cát Dài, Lê Chân
ĐT: (031) 3950215 - Email: viscohp@visco.edu.vn

Tư vấn online Ym!: duhocvisco-  http://www.navitasworld.com/

(Nguồn: Visco)


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Lê Na

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét