Học bổng quỹ Ford

Học bổng quỹ Ford

Xem thêm Visa du học Anh Học bổng quỹ Ford Học bổng DEF dành cho người đang công tác hoặc sẽ làm việc trong các lĩnh vực phát triển kinh tế xã hội như: hợp tác quốc tế, môi trường và phát triển, tình dục và sức khoẻ sinh sản, khoa học xã hội và nhân văn, giáo dục, thông tin đại chúng, văn hoá và nghệ thuật.

Các hình thức tài trợ:

- Tập huấn ngắn hạn trong nước/khu vực, nộp hồ sơ (theo mẫu có sẵn) trước ngày 1/12.

- Đào tạo nghề phục vụ cộng đồng nơi đang sống, nộp hồ sơ trước ngày 1/12.

- Hỗ trợ một phần kinh phí cho đào tạo sau đại học trong nước, nộp hồ sơ trước ngày 31/8/2003.

Điều kiện: Ứng viên phải qua phỏng vấn và kiểm tra trình độ ngoại ngữ (cho những người du học ở nước ngoài). Riêng đối với học bổng hỗ trợ sau đại học, học viên phải có thêm thư giới thiệu của người hướng dẫn, bản photo điểm và bằng tốt nghiệp đại học, thạc sĩ, tóm tắt đề cương đề tài nghiên cứu.

Học bổng IFP

Ưu tiên cho các cá nhân thuộc nhóm cộng đồng thiếu cơ hội tiếp cận với các chương trình đào tạo bậc cao, sống và làm việc tại vùng khó khăn, nông thôn và phụ nữ trong và ngoài khu vực nhà nước. Những thí sinh được tuyển chọn sẽ học tập tại bất kỳ một trường đại học nào trên thế giới. Xem thêm Định cư Mỹ IFP sẽ giúp đỡ những thí sinh được tuyển chọn tham gia các khoá dự bị về ngoại ngữ, phương pháp nghiên cứu và kỹ năng sử dụng máy tính trước khi bắt đầu khoá học chính thức.

Điều kiện: là công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, đã có bằng tốt nghiệp đại học chính quy với kết quả học tập tối thiểu loại khá, có ít nhất 2 năm kinh nghiệm công tác trong các hoạt động phục vụ cộng đồng và phát triển.

Các ngành học: hợp tác quốc tế môi trường và phát triển, khoa học xã hội và nhân văn, sức khoẻ sinh sản, nghệ thuật và văn hoá, giáo dục cải cách hành chính công và xã hội, thông tin đại chúng, thanh thiếu niên và gia đình, phát triển cộng đồng, tín dụng và ổn định kinh tế hộ gia đình.

Hồ sơ đăng ký dự tuyển gửi đến Trung tâm trao đổi giáo dục với Việt Nam (CEEVN), phòng 602, toà nhà Sao Bắc: số 4 Dã Tượng, Hà Nội, ĐT: (04) 9420897, thời hạn nộp hồ sơ đến ngày 31/10/2002.


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Lê Na

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét