Triển lãm giáo dục Vương quốc Anh 2005

Triển lãm giáo dục Vương quốc Anh 2005

Triển lãm giáo dục Vương quốc Anh 2005 Vào các ngày 2-3/11, tại khách sạn Melia Hà Nội và 5-6/11 tại khách sạn Equatorial TP HCM, Hội đồng Anh Việt Nam sẽ tổ chức triển lãm giáo dục Vương quốc Anh có quy mô lớn nhất từ trước đến nay.

Với sự tham gia của 68 trường đại học và cao đẳng đến từ Vương quốc Anh, triển lãm dự kiến sẽ thu hút khoảng 6.000 người đến tham quan. Xem thêm Y tế Đầu tư định cư eb-5

Khách tham quan sẽ nhận được thông tin về các khoá học đa dạng: từ các khoá học phổ thông, dự bị đại học tới các khoá thạc sỹ, tiến sỹ ở nhiều lĩnh vực. Đại diện của các trường sẽ giới thiệu chi tiết về các khoá học phù hợp với yêu cầu của mình. Hơn nữa, họ cũng có thể tìm hiểu thêm về cuộc sống, nét văn hoá tại Anh và những ưu đãi, những sự trợ giúp cần thiết khi tới học tập tại đó.

Khách tham quan sẽ có cơ hội nhận được những quà tặng đặc biệt: 6 khoá học tiếng Anh, 4 kỳ thi IELTS tại Hội đồng Anh, gọi điện thoại sang Anh miễn phí và 3000 phần quà thú vị khác. Triển lãm mở cửa miễn phí.


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Lê Na

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét