Du học Thụy Sĩ không còn quá khó

Du học Thụy Sĩ không còn quá khó

Du học Thụy Sĩ không còn quá khó Học viện Du lịch và kinh doanh GHGLOB-AL -GHBTI (Business & Tourism Institteu) dành một số chương trình đào tạo tại Thụy Sĩ cho sinh viên Việt Nam với chi phí không quá cao. Đó là các chương trình về Quản lý khách sạn và Du lịch và Quản trị kinh doanh.

Chương trình được thiết kế dựa trên những đòi hỏi của ngành công nghệ khách sạn, du lịch và thương mại, theo tiêu chuẩn của văn phòng Liên hiệp Thụy Sĩ về Công nghệ và Giáo dục hướng nghiệp - Bộ Giáo dục.

Quản lý khách sạn và Du lịch có 2 trình độ:

- Cao đẳng: phải đủ 18 tuổi, tốt nghiệp cấp 3, tiếng Anh khá. Học phí : 18.000 CHF/năm (tương đương 12.000 USD). Thời gian học tối đa 16 tháng, gồm 2 học kỳ lý thuyết và 2 học kỳ thực hành.

- Đại học: đã hoàn thành chương trình cao đẳng của trung tâm, đã làm việc trong lĩnh vực khách sạn, tiếng Anh khá, biết tiếng Pháp. Phong thuỷ sân vườn Học phí và thời gian học như trên.

Trong thời gian thực tập tại khách sạn theo đòi hỏi của chương trình, sinh viên được trả lương từ 800 đến 1.000 USD/tháng.

Quản trị kinh doanh có 2 trình độ:
- Cao đẳng phải đủ 18 tuổi, tốt nghiệp cấp 3, tiếng Anh khá. Học phí 12.000 USD. Thời gian học là 8 tháng, gồm 2 học kỳ lý thuyết.

- Đại học: đã hoàn thành chương trình cao đẳng của trung tâm, tiếng Anh khá, biết tiếng Pháp. Học phí 12.000 USD. Thời gian học 12 tháng, gồm 2 học kỳ lý thuyết và 1 học kỳ chuyên sâu.

Sinh viên được cung cấp các phương tiện học tập gồm phòng ở dành cho 2 hoặc 3 người, phòng sinh hoạt , phòng giải trí, phòng máy tính, thư viện và các sân quần vợt, bóng đá, bóng rổ. Xem thêm Y tế Sinh viên được ăn 3 bữa/ngày trong các ngày học và 2 bữa/ngày trong các ngày nghỉ. Ngoài ra còn có các cuộc dã ngoại nghề nghiệp và văn hóa. Trong thời gian nghỉ giữa các học kỳ, sinh viên vẫn giữ được các phòng ở không phải trả tiền, trừ tiền ăn.

Sinh viên có thể kiếm việc làm thêm trong 4 tháng ngoài chương trình của năm học (chưa kể 4 tháng tập sự trong chương trình học vẫn được trả lương). Với công việc làm trong ngành du lịch Thụy Sĩ, họ có thể học hỏi được nhiều điều để sau đó đem về áp dụng tại Việt Nam

Thanh Niên


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Lê Na

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét