Đừng để chất gây cháy nổ ở gần tủ đông

Hệ thống làm lạnh cho che lạnh này cốt bao gồm hoàn toàn kín máy nén lạnh và thiết bị bay hơi bên trong được xử lý đúng cách với một kết quả làm mát tốt, nó là thuận tiện sử dụng, tĩnh và kiệm ước điện Các xốp cứng (làm từ dây chuyền công cao ) sử dụng cho cách nhiệt mà kết quả trong tốt hiệu suất và độ bền cao

Xem thêm: tủ mát mini giá rẻ

tủ đông chính hãng
tủ đông chính hãng

Cửa bên trong là không độc hại và không có mùi, được làm bằng nhựa ABS. Nó được bọc một tấm nhôm đặc biệt phủ và cửa được làm bằng tấm thép cán nguội đã được bọc lớp sơn tĩnh điện và độ dày hợp , chống ăn mòn, chống trầy xước

CÀI ĐẶT

tủ phải được cấp trên một mặt phẳng và chừng độ. Mặt bằng có thể điều chỉnh được bằng cách điều chỉnh ốc bên dưới cùng của phẩm

Xem thêm: tủ đông bán kem

Lắp đặt

Một không gian của khoảng 10cm được cho là lý tưởng giữa mặt sau của đậy lạnh và tường Cũng cần phải có tối thiểu 100 cm khoảng không trên đầu sản phẩm , nó là cấp thiết cho không khí lưu thông tốt và mở cửa.

Tránh nguồn nhiệt Không để ánh nắng màng tang trực tiếp chiếu vào tủ hoặc gần nguồn nhiệt như vậy như bếp gas hoặc bếp điện Tránh độ ẩm và mưa Không đặt đậy ngoài trời Không được lắp đặt lấp ở những nơi có thể tiếp xúc với nước.

Nhắc nhỏm Trong sử dụng

1. Đừng để chất gây cháy nổ và ăn mòn hoặc dung môi hữu cơ vào lấp đông để tránh tình trạng gây tai nạn và bảo vệ che đông không bị ăn mòn

2. Nhiệt độ lấp lạnh không nên quá cao. Thực phẩm có thể được gói trong hộp nhựa. Trọng lượng của nó là 2kg, và chất đống với độ dày 1 -10mm và cần có khoảng trống bên trong đó để giữ lượng không khí lạnh đối lưu bên trong phủ và duy trì hiệu quả làm lạnh cao.

3. Tránh đặt lon nước đái khát và các thùng chứa trong đậy đá để tránhvỡ.

4. Để giảm điện năng tiêu thụ, tránh giữ mở cửa trong một thời gian dài.

5. Nếu có tuyết trên các vách bên trong đậy hơn 5mm, cần được thực hành việc xã đông .

Xem thêm: tủ đông alaska giá rẻ

Phương pháp rã đông

Khi có tuyết dày 5mm bám vào sản phẩm, xin vui lòng rã đông để tránh làm hỏng thực phẩm cũng như khả năng làm mát giúp cho hoạt động của lấp hiệu quả. Thực hành các bước sau đây để xã đông một cách hiệu quả.

1. Chuyển quờ quạng các hàng hóa bên trong ra , và rút phích cắm điện. Khi tuyết bắt đầu tan, sử dụng thìa kèm theo xử lý tuyết thừa.

2. Mở lỗ cắm ống xả ở đáy của sản phẩm để nước bên trong thoát ra toàn toàn. Sau khi rút hết nước, lau bên trong của sản phẩm bằng vải khô. Sau đó cắm cổng xả đáy lại.

CẢNH BÁO

Không nên dùng vật rắn như dao hay chai lọ để xử lý tuyết Vui lòng dùng thìa kèm theo
5
coi ngó và làm sạch

• rà định kỳ để giữ vệ sinh cho che

• Lau sạch với vải mềm khô

• Nếu đậy rất dơ, hãy lau sạch với vải ẩm và một ít chất gột rửa. Không dùng dung dịch muối, axit, dầu, cồn, các chất đánh bóng, nước nóng, bằng chải cứng vì nhửng chất này có thể làm ảnh hưởng đến lớp sơn và bề mặt nhựa bên ngoài.

Đối với các chất tẩy rửa trung tính khuyên dùng tuân thù theo các hướng dẫn ở trên phủ

Phương thức hoạt động

Nếu núm điều chỉnh của phủ ở mức "7" là trong tình trạng làm lạnh mạnh . Điều chỉnh nhiệt nên được đặt vào tình trạng làm lạnh trong khuôn khổ từ "1", "7" (thường được đặt ở "5") Vị trí"1" là làm"lạnh yếu" Ở vị trí “1” để tủ làm lạnh sâu khoảng 45 phút .

Dấu hiệu bao phủ hoạt động:

Một ánh sáng màu xanh lá cây và ánh sáng màu đỏ được cài đặt trên bảng điều khiển nhiệt độ. Ánh sáng màu đỏ là chỉ số điện nguồn .Màu xanh lá cây sáng lên khi máy nén hoạt động , khi máy nén không làm việc đèn xanh vụt tắt .Điều này làm cho nó tiện lợi để xác định xem có điện hay không và nếu hệ thống làm lạnh có sự cố .

Các điều kiện sau đây được xem là thường ngày của sản phẩm:


Hệ thống làm lạnh chạy cho cùng thời gian khi che đông là sử dụng lần trước nhất Tiếng nước chảy. Đây chỉ là âm thanh của chạy chất làm lạnh. Ngưng tụ là bình thường vì không khí môi trường xung quanh có ẩm độ cao. Có những giọt nước xuất hiện trên thành của vách tủ .

 Nguồn tham khảo khác: tủ đông panasonic giá rẻ

Hoặc bạn có thể truy cập trang http://tudong.asia/ để biết thêm thông tin nhé
Share on Google Plus

giới thiệu Lê Na

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét