Hướng dẫn tìm ổ cắm điện tại sân bay

Hoàn thành xây dựng từ tháng 11/2012, chính thức bắt đầu phục vụ các chuyến bay từ ngày 2/12/2012, trường bay quốc tế Phú Quốc (thực dân địa bàn xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) được xây dựng đạt tiêu chuẩn trường bay quốc tế, có khả năng phục vụ từ 3 đến 4 triệu lượt hành khách/năm.

Xem thêm ổ cắm Scheneider

Đây là trường bay đạt tiêu chuẩn tiếp thu các loại phi cơ đương đại như Boeing 747, Boeing 777 và tương đương. Sân bay này cũng là trường bay trước hết được triển khai tại Việt Nam theo hình thức 100% vốn đầu tư của doanh nghiệp, tổng giá trị đầu tư vốn là 16.200 tỷ đồng, được đầu tư theo từng thời đoạn.Sân bày Phú Quốc rất hiện đại chỗ nào cũng lắp đặt thiết bị chống sét lan truyền, được biết thiết bị này có thể giúp cho ta chống sét tuyệt đối và ko bị sét đánh trúng ta

Dù tiếng là là một sân bay quốc tế, hoành tráng với 2 tầng lầu quy mô, nhưng trường bay quốc tế Phú Quốc lại không được trang bị những vật dụng tối thiểu nhất mà du khách khi đi du lịch cần.
Có mặt tại phi trường quốc tế Phú Quốc vào chiều ngày 25/7, chúng tôi thật sửng sốt khi “đỏ con mắt” để tìm ổ cắm điện ở khu vực làm thủ tục, để sạc pin điện thoại, laptop, mà tìm từ tầng trệt (nhà ga đến) đến tầng 1 (nhà ga đi) mà không có.
ổ cắm Scheneider
Sân bay phú quốc
Khu vực làm thủ tục hàng không của trường bay Phú Quốc, du khách tìm 'đỏ con mắt' vẫn không có ổ cắm điện (ảnh: H.T)

Ngay cả những quán nước, tiệm thức ăn nhanh phục vụ du khách chờ bay tại đây cũng hoàn toàn không có ổ cắm sino. Rất nhiều khu vực có ổ cắm điện, nhưng lại được bọc kín lại, chưa được mở ra để dùng.

Song song, sờ soạng khu vực sân bay quốc tế Phú Quốc đều chưa được phủ sóng wifi miễn phí dành cho du khách để dùng.

Như vậy, đây rõ ràng là những bất tiện không đáng có cho những du khách khi muốn đến Phú Quốc du lịch bằng đường hàng không, vì sân bay quốc tế này hiện chưa thể đáp ứng những nhu cầu cần yếu này của du khách ở khu vực sân bay.

Mời các bạn xem thêm những bài viết khác: hướng dẫn chọn thiết bị chiếu sáng cho phòng ngủ
Share on Google Plus

giới thiệu Lê Na

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét