Dùng tinh dầu dừa làm cho phụ nữ lớn tuổi có sức khỏe tốt hơn

Dầu dừa là loại dầu tốt nhất để ngừa sự khô và nhăn da. Đặt biệt là tinh dầu dừa có tác dụng chống lại sự oxy hóa do các gốc tự do từ ô nhiễm môi trường gây hại làn da của bạn.  Việc sử dụng các loại lotion để kem bôi da chỉ cho kết quả trợ thời về lâu dài là có hại cho da. Kem dưỡng da bằng dầu dừa là cách tốt nhất để giữ được làn da mãi tại tuổi thanh xuân. Khi dưỡng da bằng dầu dừa nó sẽ thẩm thấu vào các lớp sâu của da giúp tămg cường kết cấu mô da.  Dầu dừa giúp cung cấp khoáng và dưỡng chất cho da. Loại bỏ các tế bào già, chết  và sừng hóa cho da luôn mịn màng. Làm giảm bớt các vùng da sằn sùi, nứt nẻ và nhăn da.

tinh dầu dừa
tinh dầu dừa

Dầu dừa giúp dưỡng ẩm cho da, tóc và móng.

Tại châu Á và các quần đảo thái hoà dương, dầu dừa được sử dụng rất phổ quát đã hàng ngàn năm nay. Dầu dừa được xem như là thứ thuốc hữu hiệu và tác dụng nhanh để trị các hội chứng về tóc, da đầu và da. Dầu dừa giúp làm mịn da, cho tóc dày và mượt --> tìm hiểu. Đồng thời dầu dừa còn có thể làm tinh dau massage nửa nhé các bạn.

Khi tuỳ thuộc bị nứt nẻ vào mùa hè bạn sử dụng dầu dừa sẽ rất tốt. Giúp móng dai sức khó gãy. Dầu dừa giúp tóc trở thành mượt mà và khỏe mạnh.

Theo các tài liệu Đông Y, việc  kết hợp dầu dừa với tinh dầu hương nhu giúp chữa trị bệnh rụng tóc, thưa tóc và hói.

Dầu dừa được xem là một loại sữa dưỡng thể rất an toàn, phù hợp với mọi loại da, mọi lứa tuổi, không lo bị kích ứng da đểđiều trị gầu và đem lại mái tóc mềm mượt


Hướng dẫn trải nghiệm

Làm dầu nền để massage, bạn có khả năng trộn với tinh dầu nguyên chất

Sau khi tắm xong, bạn hãy lấy dầu dừa thoa lên khắp cơ thể, sau đó mát-xa nhẹ nhõm. Bạn cũng có khả năng nhỏ một vài giọt dầu dừa vào nước tắm, hương dầu dừa sẽ đọng mãi trên da bạn.

Xoa đều dầu dừa lên chân tóc rồi massage từ 15-30 phút để cho dầu thấm sâu vào chân tóc; sau đó gội sạch lại đầu bằng dầu gội. Với cách làm này, dầu dừa sẽ xoá sổ gàu, không chỉ giúp bạn sở hữu một mái tóc mượt mà, óng ả mà còn đem lại cho mái tóc bạn mùi thơm quyến rũ.

Bạn cũng nên xoa dầu dừa vào tóc trước khi đi ra nắng, lớp dầu bám trên tóc có thể được bảo vệ tóc ít bị ảnh hưởng bởi ánh nắng thái dương

Bạn có thể xem thêm bài báo về cách sử dụng dầu gội cho tóc khô
Share on Google Plus

giới thiệu Lê Na

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét