Những cách khắc phục tủ đông tiết kiệm điện

Lên kế hoạch lưu kho, xếp dỡ và chuyển vận sản phẩm: Lên kế hoạch lưu kho một hoặc vài lần trong ngày, không lưu kho khi sản phẩm còn nóng, vận tải sản phẩm từ nơi đông lạnh đến khu vực làm mát thật nhanh, xử lý nhiệt độ phù hợp riêng cho làm mát và đông lạnh

Xem thêm tủ đông panasonic giá rẻ

Tiết kiệm điện từ hệ thống làm lạnh của tủ đông
Tiết kiệm điện từ hệ thống làm lạnh của tủ đông

Phí: Hệ thống làm mátvà đông lạnh thường là hệ thống tiêu thụ điện lớn nhất trong một số ngành như thực phẩm đông lạnh, chế biến các sản phẩm từ sữa và các hàng hoá có chế độ trục trặc hư. Trong các ngành này, tỷ lệ sử dụng điện để làm đông lạnh có thể chiếm đến 60% tổng lượng điện được tiêu thụ.


Tiềm năng kiệm ước: Việc thiết kế hợp lý về mặt kích tấc, hệ thống biện pháp nhiệt hợp lý, hệ thống đông lạnh tiết kiệm năng lượng có ảnh hưởng rất lớn đến tiềm năng hà tiện. Tần tiện năng lượng quy mô lớn cũng có thể đạt được phê chuẩn việc thay đổi hệ thống đông lạnh và làm mát ngày nay. Mức độ hà tiện thực tế có thể phụ thuộc vào nhiều nguyên nhân, nhưng tiến hành tốt các cách sau đây có thể giúp doanh nghiệp của bạn tùng tiệm được khoảng 15% điện năng cho hệ thống làm mát và đông lạnh.

Có rất nhiều biện pháp đơn giản mà các doanh nghiệp có thể tự thực thi để giảm uổng cho hệ thống làm mát và đông lạnh:

Thay thế hệ thống cũ, lắp đặt hệ thống mới:


Mặc dầu chênh lệch giá cả đang giảm dần, các thiết bị hà tằn hà tiện năng lượng vẫn thường đắt hơn các thiết bị bình thường.

Dùng tối ưu thiết bị: Xác định rõ ràng những nhu cầu làm mát hay đông lạnh để tránh phao phí nhằm chọn lọc chế độ và công suất phù hợp.

Lên kế hoạch lưu kho, xếp dỡ và chuyển vận sản phẩm: Lên kế hoạch lưu kho một hoặc vài lần trong ngày, không lưu kho khi sản phẩm còn nóng, vận tải sản phẩm từ nơi đông lạnh đến khu vực làm mát thật nhanh, xử lý nhiệt độ phù hợp riêng cho làm mát và đông lạnh.

Chống lại sự tấn công của khí nóng từ các nguồn khác: Giảm tối đa sự xâm nhập của không khí vào nơi làm mát/đông lạnh bằng các tấm ngăn nhựa, cửa cuốn hay dùng loại cửa phương pháp ly. Khi lắp đặt không được có khoảng trống khe hở và nơi đông lạnh phải để xa các chỗ có nắng nóng như bếp ăn, nơi làm ấm thực phẩm, gần ánh nắng. Nên bố trí khu vực hệ thống đông lạnh sát nhau. Dùng hệ thống chiếu sáng ít toả nhiệt (CFL) trong các máy đông lạnh và chỉ bật đèn khi thật cần thiết.

Dễ dàng tiếp cận với sản phẩm: Lưu trữ và trưng bày sản phẩm hợp lý để viên chức hoặc người dùng có thể lấy sản phẩm họ cần một biện pháp dễ dàng nhằm giảm thời gian và số lần đóng mở cửa các máy đông lạnh.

Thẳng tuột bảo trì và làm sạch: cam kết rằng hệ thống lưu thông không khí trong phòng đông lạnh không bị phòng trường hợp. Tránh để các luồng khí bốc hơi bị đóng băng. Bảo đảm nhiệt độ đã được điều chỉnh phù hợp với nhu cầu làm mát. Liền tù tù bảo trì hoạt động của máy điều nhiệt.

Nguồn được lấy từ tủ đông sanaky giá rẻ
Share on Google Plus

giới thiệu Lê Na

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét