Trường Australian Campus Network (ACN), Australia

Trường Australian Campus Network (ACN), Australia

Trường Australian Campus Network (ACN), Australia Cô Jakie Su, đại diện tuyển sinh của trường sẽ trực tiếp trao đổi về chương trình đào tạo của trường từ 16h đến 18h ngày 27/8 tại văn phòng trung tâm tư vấn du học Việt 190 Pasteur, quận 3, TP HCM.

Trường Australian Campus Network (ACN) – thuộc chi nhánh của đại học La Trobe, nằm tại trung tâm thương mại thành phố Sydney. Xem thêm Định cư Mỹ ACN là trường công lập có cơ sở vật chất hiện đại với các giảng viên và nhóm trợ giảng nhiệt tình tạo điều kiện cho sinh viên mới dễ hòa nhập và tiến bộ nhanh chóng. Trường có cơ sở vật chất hiện đại.

Chương trình học của CAN đa dạng với nhiều chương trình khác nhau từ cao đẳng đến đại học, bao gồm: Chương trình dự bị đại học về thương mại; cao đẳng quản trị kinh doanh; cử nhân thương mại chuyên ngành kế toán, quản lý, marketing, quản lý tài chính và quản lý nhân sự; cử nhân thương mại quốc tế…

Tại ACN, sinh viên sẽ được học hai văn bằng (double major) cùng một lúc và chương trình học nhanh, hoàn tất trong 2 năm để tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Đồng thời, mỗi năm trường sẽ rất linh động tổ chức 3 kỳ nhập học vào tháng 3, 7 và 11 để sinh viên dễ dàng lựa chọn. Môi trường học tập tại đây rất thuận lợi cho việc học ngành kinh tế, thương mại vì trường nằm ngay trung tâm thành phố Sydney. ACN cung cấp cho sinh viên các dịch vụ hỗ trợ việc làm trong việc chuẩn bị, tìm kiếm và đón nhận các chương trình thực tập cũng như bố trí chỗ làm sau khi tốt nghiệp. Sinh viên sẽ được nhận bằng cấp của đại học La Trobe và tham gia vào mạng cựu sinh viên của La Trobe trên toàn thế giới với hơn 118.500 sinh viên đã tốt nghiệp.

Ngoài ra, ACN cung cấp chương trình cho sinh viên muốn nâng cao tiếng Anh trước khi bắt đầu học đại học tại trường với chương trình học tiếng Anh của Trường ACL, Sydney.

Mỗi năm, trường ACN trao tặng 10 học bổng trị giá $1.000 hỗ trợ học tập và thành tích học tập xuất sắc. Những học bổng này được cấp phát dựa trên năng lực học tập của sinh viên và được xét duyệt thông qua đơn xin học bổng. Tham khảo trên trang web của ACN: www.latrobe.edu.au, hoặc sinh viên có thể đoạt các suất học bổng của Navitas. Các suất này có giá trị đến 50% tiền học phí của khóa học Diploma tại các trường đại học: ACN, Curtin Sydney hoặc MQC.

Để tham gia các khóa học của đại học ACN sinh viên phải có điểm IELTS 5.5 (Chương trình dự bị đại học), IELTS 5.5 (Chương trình cao đẳng tăng tốc), IELTS 6.0 (Chương trình đại học) hoặc TOEFL: 525 – 550. Chia sẻ Nếu chưa đạt điểm TOEFL và IELTS sinh viên có thể tham gia một khoá học tiếng Anh kết hợp với học dự bị tại trường. Ngoài ra, sinh viên phải có trình độ học vấn tối thiểu là Phổ thông trung học. Phí đăng ký nhập học $200, học phí Cao đẳng: $5150 (một học kỳ) và Đại học: $8064 (một học kỳ).

Liên hệ: Văn phòng trung tâm tư vấn du học Việt

190 Pasteur, Quận 03, TP.HCM

Tel: 822.8898 (Ext: 226, 230, 243, 206)

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Lê Na

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét